Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bàn ăn thông minh – giải pháp cho không gian chật hẹp

Nhà phố hoặc các căn hộ trung cư mini có khoảng không gian chật chội là một vấn đề vô cùng nan giải và thách thức đối với bạn. Phải làm sao để có thể đầy đủ nội thất trong sinh hoạt và làm việc mà không khiến ngôi nhà của bạn chặt chội hoặc mất nhiều không gian. Giải pháp để giải quyết cho không gian chặt hẹp, bạn có thể lựa chọn mua đồ nội thất thông minh có thể xếp gọn gàng và ngăn nắp.
>> 3 nguyên tắc chọn bàn ăn hợp phong thủy
>> Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh

Thiết kế nhà phố với đồ nội thất đa năng:

Trong không gian nhỏ hẹp, thì vật dụng bàn ăn đa năng chính là câu trả lời ưu việt dành cho bạn. Thay vì dùng một không gian rộng để bố trí một chiếc bàn ăn lớn cho nhiều người nhưng nhiều khi chỉ có 2 hoặc 3 người ở nhà dùng bữa, tại sao bạn không thử thay thế bằng mọt chiếc bàn gấp gọn thông minh có thể mở rộng sao cho phù hợp từ 6 tới 8 người ăn và thu nhỏ chỉ bằng một cái kệ trang trí khi không sử dụng.

https://banan-thongminh.blogspot.com/2017/12/ban-thong-minh-mau-nau-ket-hop-duoc-voi-noi-that-mau-gi.html

Đôi khi chỉ là cái bàn hay cái ghế bạn không để ý lắm nhưng những thứ nhỏ nhặt như vậy là nguyên nhân góp phần căn nhà trở nên chặt chội. Thế nên lựa chọn nội thất thông minh thôi chưa đủ mà bạn cần phải bố trí thật khoa học và lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ, ít tốn diện tích, khi đó sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho căn nhà nhỏ xinh của bạn.

Bàn ăn thông minh – giải pháp cho không gian chật hẹp
Bàn ăn đa năng sẽ là giải pháp cho không gian nhỏ hẹp một cách hiệu quả

Bàn xếp trong nội thất nhà phố:

Ngoài ra đôi khi trong gia đình tổ chức tiệc tùng hay sinh nhật hoặc một buổi lễ nào đó, sau khi mọi người cùng ăn uống xong thì sẽ rất thiếu chỗ cho mọi người nghỉ ngơi và thư giãn. Nhất là khi trẻ con vui đùa sẽ không may va phải rất nguy hiểm. Vậy khi sử dụng bàn ăn xếp gọn thì bạn có thể xếp chiếc bàn lại và đặt sát vào góc tường để tránh cản trở lối đi và đến lúc cần sử dụng bạn sẽ xếp chiếc bàn một cách dễ dàng.

Ngoài ra để khắc phục không gian nhỏ hẹp còn các biện pháp khác
Xem thêm >> các mẫu bàn ăn xếp tường đẹp dành cho gia đình

Sử dụng không gian của bức tường

Nếu dưới mặt đất đã quá nhiều đồ đạc và không thể nhồi nhết thêm bất cứ vật dụng nào hơn nữa thì đã đến lúc bạn lựa chọn giải pháp đó là bức tường. Với nhiều đồ đạc nhỏ thì bạn có thể treo lên một số móc hoặc dây buộc còn những đồ nội thất to và có kích thước lớn hơn một chút quý khách có thể lựa chọn giải pháp thiết kế một vài chiếc kệ đặt đồ lên trên

Qua bài viết trên chúng ta thấy được tác dụng của bàn ăn thông minh nhiều đến thế nào. Không gian xung quanh bạn sẽ được thông thoáng hơn rất là nhiều, sẽ rất tiện lợi cho nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em mà không sợ thiếu diện tích.